Bí kíp thần thánh coi ngày đá gà 12 con giáp chính xác 100%

coi ngày đá gà 12 con giáp

Có bao giờ bạn xuất chiến kê vào ngày xấu và nhận về thất bại thảm hại chưa. Mặc dù chiến kê của bạn cực kỳ mạnh mẽ, đáng gờm. Việc coi ngày đá gà 12 con giáp cực kỳ quan trọng và góp phần trong việc quyết định sự thắng bại. Chính vì vậy, đừng bỏ qua cách coi ngày đá gà theo 12 con giáp được hi88 chia sẻ ngay sau đây.

Tại sao nên coi ngày đá gà 12 con giáp?

Coi ngày đá gà 12 con giáp trước khi xuất trận giúp gà của bạn gặp nhiều may mắn hơn. Thêm vào đó, bạn sẽ giữ được niềm tin về phần thắng và chăm sóc gà của mình thật tốt. Những kinh nghiệm này được người đời trước truyền lại thì tất nhiên nó phải có phần chính xác. Mặc dù gà đá chiến thắng không hoàn toàn phụ thuộc vào coi ngày đá gà 12 con giáp nhưng sẽ góp một phần vào nuôi dưỡng tâm linh, phong thủy trong suy nghĩ của các sư kê.

coi ngày đá gà 12 con giáp
Coi ngày đá gà theo 12 con giáp

Một ví dụ như thế này. Bạn nuôi dưỡng chiến kê rất tốt nhưng lại xuất chiến kê vào ngày xấu. Khi đó gà chiến của bạn gặp một đối thủ mạnh hơn và nhận thất bại thê thảm. Nếu bạn xem ngày trước khi đem gà đi đá, bạn sẽ may mắn chọn trúng ngày tốt. Hơn hết, đối thủ gà chiến hôm đó lại yếu và bạn giành chiến thắng. Nên có thể kết luận, coi ngày đá gà 12 con giáp góp phần đem lại sự may mắn cho chiến kê của bạn.

Bí quyết coi ngày đá gà 12 con giáp

Mỗi ngày mang cho mình một đại diện linh vật khác nhau, chính là 12 con giáp trong truyền thuyết ngũ hành. Dù trong bất cứ chuyện gì, chúng ta cũng không được bỏ qua sự lơ là của vận mệnh. Mà ở đây hi88 đang nói đến việc xem ngày đá gà 12 con giáp.

Xem ngày đá gá chính xác giúp bạn gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy, trăm trận trăm thắng. Hầu như đến 99% các cao thủ đá gà đều xem ngày tốt trước khi đem chiến kê của mình đi tranh tài. Những sư kê ngày xưa đã biết cách xem ngày đá gà dựa vào 12 con giáp và truyền lại bí kíp cho đến đời sau.

Cùng tìm hiểu cách coi ngày đá gà 12 con giáp ngay sau đây. Hi88 sẽ hướng dẫn bạn một cách dễ ghi nhớ và áp dụng thực tiễn một cách nhanh nhất nhé.

Xem thêm  Đá gà trực tuyến 67 là gì? Luật chơi đá gà trực tuyến 67 tại Hi88

Đá gà ngày Tý

Nếu muốn giành chiến thắng, bạn nên đem những con gà Ó Bông đi thi đấu. Ngược lại, gà xám, ô, ô lùng sẽ dễ thất bại nếu xuất chiến trong ngày này.

Tốt nhất nên chọn gà đá: Ó bông – Kỵ: xám, ô, ô lùng.

Đá gà ngày Sửu

Chiến kê màu điều, điều tía sẽ nhanh chóng đứng đầu bảng nếu được đưa đến đấu trường. Tuy nhiên, gà Chuối nếu xuất chinh sẽ rất thảm hại.

coi ngày đá gà 12 con giáp
Xem đá gà ngày Sửu

Tốt nhất nên chọn gà đá: điều, điều tía – Kỵ: gà chuối.

Đá gà ngày Dần

Gà nên xuất trận là gà Xám. Hãy chuẩn bị chiến kê Xám và chọn thêm giờ tốt để gặp đối thủ trong ngày Dần. Đối với gà ô ướt, hãy chọn ngày khác để tránh gặp trở ngại khi thi đấu.

Tốt nhất nên chọn gà đá: gà xám – Kỵ: ô ướt.

Đá gà ngày Mẹo

Gà xám, gà chuối tuyệt đối không nên cho đi chinh chiến trong ngày Mẹo. 100% sẽ bị đối thủ nốc ao và nằm tại trận ngay lập tức. Nếu có gà Ô kịt, bạn đừng ngần ngại cho ra trận vì khả năng thắng rất cao.

Tốt nhất nên chọn gà đá: ô kịt – Kỵ: gà xám, chuối

Đá gà ngày Thìn

Ngày Thìn rất kỵ những con gà màu Xám. Hãy để những con gà Xám ở nhà trong ngày này và bồi dưỡng sức khỏe. Thay vào đó gà màu chuối bông, điều sẽ giành chiến thắng vẻ vang khi được giao chiến vào ngày này.

coi ngày đá gà 12 con giáp
Xem đá gà ngày Thìn

Tốt nhất nên chọn gà đá: chuối bông, điều – Kỵ: gà xám

Đá gà ngày Tỵ

Gà màu điều bông, ngũ sắc xuất chiến trong ngày Tỵ thì trăm trận trăm thắng. Ngược lại gà màu điều ô, màu ô lại dễ gặp thất bại.

Tốt nhất nên chọn gà đá: điều bông, ngũ sắc – Kỵ: điều ô, ô.

Đá gà ngày Ngọ

Đừng vội cho gà ô ướt, điều ngũ sắc đi đá vào ngày Ngọ nếu không muốn thấy cảnh nằm liệt trên chiến trường. Thay vào đó, gà xám, ô, điều lại sớm giành lợi thế ngay từ hiệp đầu.

Tốt nhất nên chọn gà đá: xám, ô, điều – Kỵ: ô ướt, điều ngũ sắc.

Xem thêm  Cách thắng đá gà mà các anh em bắt kèo luôn muốn tại Hi88

Đá gà ngày Mùi

Ngày Mùi rất hợp với gà màu xanh, ó. Gà xám, điều đỏ, tía không nên ra trận vì không sứt cựa cũng gãy cánh.

Hợp: màu xanh, ó – Kỵ: xám, điều đỏ, tía.

Đá gà ngày Thân

Gà chuối gắm sẽ trở thành anh hùng trận đấu nếu được xuất chiến vào ngày Thân. Ngược lại, điều xanh sẽ bị đối thủ cho bay màu khi lâm trận.

Tốt nhất nên chọn gà đá: chuối gắm – Kỵ: điều xanh.

Đá gà ngày Dậu

Ngày Dậu sẽ đem lại chiến thắng vẻ vang cho gà màu ô chò. Nhưng cũng khiến gà xanh, điều, chuối bông gặp thất bại thảm hại.

Tốt nhất nên chọn gà đá: ô chò – Kỵ: gà xanh, điều, chuối bông.

Đá gà ngày Tuất

Gà màu ô, màu chuối điều sớm giành lại sự uy phong, oai phùng và thán phục của đối thủ khi ra xuất chinh ngày Tuất. Gà màu bông ngũ sắc sớm bị treo giò vì tham gia thi đấu không hợp ngày.

Tốt nhất nên chọn gà đá: ô, điều chuối – Kỵ: bông ngũ sắc

Đá gà ngày Hợi

Gà ô, điều bông, ô bông gặp nhiều may mắn khi được bạn cho xuất chiến vào ngày Hợi. Hãy để điều đỏ ở nhà và cho đi đá vào ngày khác để tránh gặp phải xui xẻo.

Tốt nhất nên chọn gà đá: ô, điều bông, ô bông – Kỵ: điều đỏ

Bạn hãy bỏ túi cách coi ngày đá gà 12 con giáp để giúp gà đá của mình dễ dàng thắng cuộc ngay từ những trận đầu tiên gặp đối thủ nhé. Với những con gà kỵ ngày thì nên dành thời gian đó chăm sóc sức khỏe, tinh thần gà chiến thật tốt.

Kết luận

Mặc dù chưa một ai chứng minh được vấn đề coi ngày đá gà 12 con giáp chắc chắn đem lại chiến thắng 100% cho các chiến kê. Tuy nhiên, với những sư kê lão luyện từ ngàn đời xưa trải qua biết bao trận đá gà từ nhỏ tới lớn. Họ đã đúc kết ra những kinh nghiệm giúp từ việc coi ngày đá gà 12 con giáp giúp gà bạn tăng được phần thắng hơn khi xuất trận. Hãy theo dõi hi88 để không bỏ lỡ những kinh nghiệm đá gà mới nhất.

Mục nhập này đã được đăng trong Đá Gà. Đánh dấu trang permalink.